** YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
* Năng lực đặc thù:
- Có “biểu tượng” về 1/7; 1/8; 1/9 của một hình và nhận biết được 1/7; 1/8; 1/9 thông qua các hình ảnh trực quan.
- Xác định được 1/2; 1/3; 1/4; 1/5; 1/6; 1/7; 1/8; 1/9 của một nhóm đồ vật bằng việc chia thành các phần khác nhau.
- Phát triển năng lực tư duy, lập luận toán học và năng lực giải quyết vấn đề, giao tiếp toán học.
* Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, trả lời câu hỏi, làm bài tập.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: hoạt động nhóm.
* Phẩm chất.
- Phẩm chất nhân ái: Có ý thức giúp đỡ lẫn nhau trong hoạt động nhóm để hoàn thành nhiệm vụ.
- Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ suy nghĩ, trả lời câu hỏi; làm tốt các bài tập.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, biết lắng nghe, học tập nghiêm túc.
- Thuộc chủ đề:
- Học liệu số
- Lớp:
- Lớp 3
- Môn học:
- Toán
- Số bài giảng:
- 1
- Xem:
- 140
- Tải về:
- 0
- Thảo luận:
- 0